Ưu điểm của bẫy mỡ

 Vậy ưu điểm của bể tách dầu mỡ công nghiệp là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

1. Hiệu quả cao trong việc đánh tan mỡ thừa

Mỡ thừa và chất thải rắn là một trong những vấn đề nhức nhối của cuộc sống hiện đại, đặc biệt là đối với nguồn nước. Thiết bị tách dầu mỡ công nghiệp cho đến nay là giải pháp hiệu quả nhất có thể giải quyết triệt để vấn đề này.

2. Được làm từ thép không gỉ bền bỉ.

Các sản phẩm bể tách dầu mỡ hiện đại chủ yếu được làm bằng inox với bề mặt sáng đẹp, bền bỉ với thời gian.

Theo các nghiên cứu gần đây, inox có thời gian sử dụng lên đến 30 năm mà không cần thay thế, chỉ cần bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy định.

3. Đẩy mạnh tiết giảm giá thành đơn vị

Thiết bị tẩy dầu mỡ công nghiệp giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà máy chế biến thực phẩm lớn giảm thiểu vốn đầu tư và chi phí bảo trì thiết bị. Khi sử dụng bẫy mỡ chuyên nghiệp, đường cống thoát nước thông suốt, dễ dàng, loại bỏ nguy cơ tắc nghẽn hay hư hỏng đường ống.

4. Góp phần bảo vệ môi trường

Bể tách dầu mỡ công nghiệp là một trong những thiết bị góp phần bảo vệ sự trong sạch cho môi trường sống. Thiết bị tạo ra lượng nước thải xả ra phù hợp mà không ảnh hưởng quá nhiều đến môi trường.

Vì vậy, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn bể tách mỡ công nghiệp để phục vụ cho quá trình sản xuất của mình. Thiết bị này được sử dụng ngay cả trong hộ gia đình.

 => Xem thêm: Inox Gia Hưng chuyên kinh doanh và xuất nhập khẩu inox chất lượng cao




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Inox Gia Hưng - Chuyên Xuất Nhập Khẩu Inox Chất Lượng Cao

Tấm inox là gì? Phân loại và đặc điểm tấm inox

Thông tin về Tấm inox gương trắng mà bạn cần biết