Phân loại bẫy mỡ trên thị trường hiện nay

Bẫy mỡ là một khái niệm vẫn còn xa lạ với nhiều người. Nhưng trong ngành xây dựng hay nội thất, điều này rất phổ biến. Sản phẩm được đánh giá là thiết bị vô cùng hữu ích trong công việc xây dựng và cuộc sống hàng ngày. Vậy bẫy mỡ là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

1. Bẫy mỡ là gì?

Như đã nói ở trên, bẫy mỡ có lẽ là một khái niệm còn rất xa lạ với nhiều người nhưng lại là thiết bị vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bẫy mỡ hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như bể tách mỡ, bể chứa mỡ, hộp chứa mỡ… Là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để lọc các chất thải rắn, lượng dầu mỡ, thức ăn dư thừa… có trong nước. trước khi vào hệ thống xử lý nước thải.

Giúp đường ống thoát nước luôn thông thoáng, không bị tắc nghẽn, được sử dụng phổ biến nhất tại các khu sơ chế thực phẩm như bếp ăn gia đình, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, nhà ăn. …

2. Phân loại bẫy mỡ trên thị trường hiện nay

Vậy có những loại bẫy mỡ nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. Hiện tại, thiết bị chủ yếu được chia thành các loại sau

2.1. Sắp xếp theo chất liệu

Tùy vào mục đích sử dụng và tính chất nước thải mà người ta sử dụng các loại vật liệu làm bể tách mỡ khác nhau.

Bồn mỡ nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau như inox, nhựa nguyên sinh, nhựa composite hay kim loại.

2.2. Phân loại bẫy mỡ inox theo mác thép

Trong đó, bẫy mỡ inox được làm từ nhiều loại thép khác nhau như: inox 201, inox 304, inox 316… Thiết bị inox có chất lượng vượt trội so với nhiều loại vật liệu khác. Đồng thời mang đến cho người dùng sự an toàn và vệ sinh hơn so với chất liệu nhựa.

2.3. Sắp xếp theo tính năng

Ngoài phân loại theo chất liệu, bẫy mỡ còn được phân loại theo mục đích sử dụng. Ví dụ: bẫy mỡ gia đình, bẫy mỡ nhà hàng, bẫy mỡ công nghiệp,..

Về phân loại chức năng, bẫy mỡ cũng liên quan đến kích thước. Kích thước của bẫy mỡ cũng phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của người sử dụng.

 => Xem thêm: Inox Gia Hưng chuyên kinh doanh và xuất nhập khẩu inox chất lượng cao



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Inox Gia Hưng - Chuyên Xuất Nhập Khẩu Inox Chất Lượng Cao

Tấm inox là gì? Phân loại và đặc điểm tấm inox

Thông tin về Tấm inox gương trắng mà bạn cần biết