Đặc điểm của bẫy mỡ dân dụng

 1. Tại sao chung cư cần lắp đặt bẫy mỡ?

Bể tách dầu mỡ chung cư hay còn được gọi là thiết bị tách dầu mỡ chung cư. Đây là thiết bị lọc dầu mỡ và chất thải rắn, tránh tình trạng tắc nghẽn hay hư hỏng đường ống bởi các chất này. Thiết bị được lắp đặt dưới chậu rửa hoặc bồn rửa.

Đối với chung cư, việc đảm bảo lưu thông đường ống là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, theo đặc điểm thiết kế của các chung cư hiện nay, đường ống của các căn hộ chung cư thường được đấu nối vào một đường ống chung. Một căn hộ bị tắc đường ống sẽ không chỉ là thảm họa của căn hộ đó mà còn có thể dẫn đến tình trạng tắc đường ống ở các căn hộ khác. Vì vậy, bẫy mỡ chung cư là thiết bị cần thiết cho những căn hộ chung cư hiện đại.

2. Đặc điểm của bẫy mỡ dân dụng

Bể tách dầu mỡ dân dụng thường được làm bằng inox. Với đặc tính cứng cáp, chống rỉ sét, chịu va đập và chịu nhiệt, loại vật liệu này rất phù hợp với đặc thù của bể tách mỡ chung cư. Zhirobaks được sử dụng trong căn hộ thường được lắp đặt dưới bồn rửa.

Khi chất thải đi qua đường ống, thiết bị tách dầu mỡ này sẽ lọc dầu mỡ và chất thải rắn, chỉ để lại chất thải lỏng đi vào đường ống. Điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn đường ống do dầu mỡ hay chất thải rắn và bảo vệ môi trường.

Thiết bị tách dầu mỡ hiện nay cũng được sử dụng rộng rãi trong các bếp ăn cộng đồng hoặc nhà hàng. Bể tách mỡ dân dụng thường được thiết kế nhỏ gọn hơn so với thương mại. Đối với loại bể tách dầu mỡ nhỏ gọn này khi lắp đặt tại các căn hộ chung cư bạn không phải đục phá làm hư hỏng kết cấu ngôi nhà. Và ban quản lý tòa nhà cũng không khuyến khích việc ảnh hưởng căn hộ đến kết cấu căn nhà.

Có hai loại bẫy mỡ cho căn hộ: bình thường và ưu tú. Hai loại có chất liệu, kích cỡ và kết cấu hơi khác nhau.

Đối với bể tách mỡ thông thường: loại bể này có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 42, 20 và 34 cm. Với kích thước này rất dễ dàng lắp đặt tại các căn hộ chung cư. Bể có thể tích khoảng 20 lít, có thể chứa một lượng mỡ và chất rắn đáng kể nên chúng ta không cần phải vệ sinh quá thường xuyên. Độ dày thành bể là 1 mm nên bể khá nhẹ.


 => Xem thêm: Inox Gia Hưng chuyên kinh doanh và xuất nhập khẩu inox chất lượng cao




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Inox Gia Hưng - Chuyên Xuất Nhập Khẩu Inox Chất Lượng Cao

Tấm inox là gì? Phân loại và đặc điểm tấm inox

Thông tin về Tấm inox gương trắng mà bạn cần biết